Người cũ block thì hơn

Đối với những mối tình cũ, quan điểm của Béo là block họ để tránh phiền phức. Bạn có đồng ý với Béo về quan điểm này? Cần lắm một lời chia sẻ thật lòng.

Người cũ, là những người đã đi qua cuộc đời của bạn mà chẳng thể ở lại được lâu, là những người khiến ta phải trôn sâu một phần trái tim đau đớn, co lại trái tim thổn thức luôn đập loạn nhịp vì yêu thương để rồi khiến nó gai góc, khô cằn như xa mạc thiếu nước.

Nhưng rồi thì sao? Chia tay rồi, đau buồn quá rồi, bây giờ muốn được yên thân, tìm niềm vui trong cuộc sống mới, mối quan hệ mới thì người cũ lại nhắn tin, liên hệ, muốn nói chuyện với lý do quen thuộc: Chia tay rồi thì vẫn có thể làm bạn.



Mấy ai chia tay rồi mà vẫn có thể làm bạn. Ít lắm, con số đó thực sự quá ít, và tôi cho họ là những con người phi thường. Hầu hết những người đã yêu nhau rồi, sau khi chia tay chỉ có thể làm người dưng, những người dưng biết nhau mà làm như không biết, thấy nhau mà vờ như không thấy...

Đã như vậy còn liên hệ với nhau để làm gì?
Trong khi đằng ấy đã có tình mới, đăng hình tình cảm yêu thương với nửa kia mỗi ngày trên facebook, zalo. Hay là vì đằng ấy thấy tôi cô đơn, mãi vẫn chưa thể hạnh phúc với một nửa yêu thương nên muốn tìm kiếm cho mình một phương án sơ cua, một người để đổ rác mỗi lúc đằng ấy buồn?

Đã mang tiếng là người cũ thì rất khó có thể trở lại mối quan hệ bình thường như trước kia. Đột nhiên quay lại nói chuyện thân thiết thì sẽ bị gọi là tình cũ không rủ cũng tới. Khi người kia của bạn phát hiện chúng ta có sự liên hệ nhẹ sẽ chẳng thèm kiểm tra mà ngay lập tức biến mình thành kẻ phá đám, tham lam, chia tay rồi mà còn cố níu kéo...

Đau đớn hơn là khi con tim ngang bướng của mình vẫn chưa hết yêu, vẫn còn thổn thức trước những lời ngọt ngào của bạn. Để rồi nó lại quặn đau từng cơn khi biết những lời nói đó không có ý nghĩa gì? Bởi bạn đã có người mới, và bạn chẳng còn chút tình cảm nào với mình. Khi tình cảm của chúng ta không còn tốt đẹp mình đã phải rất khổ sở để chia tay cho nên khi đã chia tay rồi, xin đừng làm con tim mình đau thêm lần nữa.

Như vậy đó, liên hệ với người cũ chỉ khiến ta đau đớn thêm nhiều.
Block nhau có phải hơn không?



Không nhìn thấy, không nói chuyện sẽ không nhớ, không thương và quên nhanh hơn.
Mối tình cũ thì nên trôn vào ký ức, để sau này nhìn lại sẽ thành kỷ niệm đẹp. 

Béo Ngố của một ngày tâm trạng.

Comments