Có những ngày tự nhiên bạn cảm thấy vui bất ngờ

Hôm nay Béo thức dậy và thấy mọi chuyện khác lạ, không khí tự nhiên trong lành hơn, con người nhìn cũng vui vẻ hơn và con đường đi làm cũng bớt đông đúc hơn. Có phải tất cả đang thay đổi, hay là do Béo đang vui.


Trong cuộc sống sẽ có những bỗng nhiên thức dậy và bạn thấy thế giới thật đẹp, bầu trời xanh, thời tiết trong lành và con người bỗng nhiên thân thiện hơn. Những thứ mọi ngày bạn thấy khó chịu lại dễ thương đến lạ.

Đó là khi bạn đang thấy vui, cơ thể bạn có nhiều năng lượng và cuộc sống của bạn xuất hiện những điều thú vị. Ngày hôm nay chính là ngày đó của Béo Ngố.

Như mọi ngày Béo Ngố dậy sớm, làm việc, tắm rửa rồi đi làm, vẫn là cái tội tham việc, lề mề và đi trễ. Nhưng tâm trạng Béo không nặng nề như mọi ngày mà Béo thấy mình vui hơn, yêu đời hơn và muốn làm được nhiều việc hơn.

Béo không biết tại sao mình lại có những thay đổi tích cực như vậy, nhưng Béo vô cùng vui vì điều đó. Ít ra trong suốt những ngày áp lực đến ngột thở vừa qua Béo cũng được cảm nhận một ngày nắng đẹp. Có thể là một ngày thôi, một ngày cũng đủ khiến cơ thể khỏe hơn rất nhiều.

Bạn thì sao?
Ngày hôm nay của các bạn thế nào?

Béo Ngố

Comments